Diện tích cho thuê tại tòa nhà Doji Tower từ bao nhiêu?

Diện tích cho thuê tại tòa nhà Doji Tower từ bao nhiêu?

Tòa văn phòng Doji Tower đang là một trong những văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại được nhiều khách hàng/doanh nghiệp quan tâm nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh những thông số về kỹ thuật, giá bán, hay vị trí của tòa văn phòng, diện tích cho thuê, các mặt sàn tòa nhà có thể chia cắt và thông tin mặt bằng trống hiện nay cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với diện tích cho thuê linh hoạt, mặt bằng chia cắt vuông vắn, có nhiều phương án khác nhau, vị trí đắc địa 2 mặt tiền, tòa nhà là lựa chọn cho thuê văn phòng phù hợp với những doanh nghiệp ít nhân sự, đến những doanh nghiệp đông nhân sự. Những doanh nghiệp cần có một diện tích lớn để đặt công ty, có không gian riêng cho phòng họp, phòng tiếp khách… thì đây cũng chính là lựa chọn tốt nhất để thuê văn phòng dài hạn.

Diện tích cụ thể mà tòa nhà Doji Tower đang cho thuê

Với quy mô tòa nhà gồm 16 tầng nổi và 3 tầng hầm dành cho việc để xe của cán bộ nhân viên, tòa văn phòng đang có các diện tích cho thuê vô cùng đa dạng, từ 100 – 150 – 300 – 550 – 605m2. Theo đó, những doanh nghiệp đặt văn phòng đại diện, có quy mô nhân sự ít người, đến những doanh nghiệp lớn, có nhân sự đông đều có thể thuê văn phòng dài hạn tại tòa nhà. Với bản thiết kế tính toán tỉ mỉ ngay từ đầu, tòa văn phòng Doji Tower đảm bảo sự vuông vắn trong việc thuê, giúp tối ưu được diện tích sử dụng, đồng thời mang đến một lựa chọn với những tầm view phố vô cùng đẹp. Đây chính là một lợi thế lớn để thuê văn phòng dài hạn tại đây.

Giá thuê bao gồm phí, thuế tại tòa nhà cũng vô cùng dấp dẫn, từ 30 – 40$/m2. Với mức giá gộp này, các doanh nghiệp vô cùng thuận lợi trong việc ước tính và dự toán được ngân sách hằng năm phải bỏ ra cho chi phí thuê văn phòng. Vì vậy, với nhiều doanh nghiệp đã có kinh nghiệm, đây chính là mức giá tốt nhất để các doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn thuê văn phòng phù hợp với tài chính của mình. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ phải tự tri chả phí để xe ô tô, phí để xe máy hàng tháng, được miễn phí làm ngoài giờ nếu không sử dụng điều hòa, miễn phí tiền thuê từ 7 – 30 ngày, tùy theo diện tích thuê văn phòng.

Diện tích cho thuê tại tòa nhà Doji Tower từ bao nhiêu?

Diện tích cho thuê tại tòa nhà Doji Tower từ bao nhiêu?

Vị trí trung tâm của tòa văn phòng Doji Tower

Tòa nhà Doji Tower sở hữu vị trí tại số 5 đường Lê Duẩn, ngay ngã ba giao cắt tuyến đường Lê Duẩn, Nguyễn Thái Học, giáp ranh với quận Hoàn Kiếm, vì thế việc kết nối giao thông của tòa văn phòng vô cùng tốt. Chỉ mất khoảng 5 phút để tới hồ Gươm, 500m tới Ga Hà Nội, gần với các cơ quan hành chính nhà nước như: Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Cơ quan Phát triển Pháp tại Việt Nam, Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, Đài Tiếng Nói Việt Nam…. Xung quanh có rất nhiều tòa văn phòng lớn như TNR Tower Trần Hưng Đạo, Capital Tower, Sông Hồng Building… Lân cận tòa nhà có nhiều ngân hàng và ATM như: Vietinbank, ATM Sacombank, BIDV, Agribank, VP bank…

Với các doanh nghiệp, đây chính là khu vực tốt để đặt văn phòng làm việc, bởi đây là khu vực tốt nhất, có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài và khách nước ngoài, lại có hệ thống hạ tầng, giao thông tốt, thuận tiện cho việc đi lại, định vị vị trí với khách hàng. Chính vì vậy, mức giá thuê văn phòng tại các khu vực trung tâm thành phố đắt hơn so với các quận huyện khác cũng không lạ. Bởi những giá trị mà doanh nghiệp đạt được lớn hơn rất nhiều.

Để cập nhật thông tin tòa văn phòng Doji Tower, quý khách vui lòng theo dõi thường xuyên tại: https://officespace.vn/office/doji-tower/

Mọi thông tin chi tiết về văn phòng tại tòa nhà, quý khách vui lòng theo dõi thường xuyên tại:

LIÊN HỆ NHẬN MẶT BẰNG TRỐNG
HOTLINE: 0966 85 56 85